หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าเราจ่ายค่าบริการรายเดือนครบสัญญาแล้ว ถ้าเราค้างค่าบริการเกิน2บิลเครื่องจะล็อกอยู่ไหมครับ
กระทู้คำถาม
dtac
ถ้าเราจ่ายค่าบริการรายเดือนครบสัญญา12เดือน หลังจากนี้ถ้าค้างชำระบริการรายเดือนเครื่องจะยังล็อคอยู่ไหม
ส่วนตัวผมใช้บริการของดีแทคอยู่ครับ พอดีช่วงนี้ค่าใช้จ่ายหมุนเวียนไม่ทันกลัวว่าเครื่องจะล็อคแล้วจะทำงานไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คืนเร้าเตอร์ ais fibre จดหมายส่งมาให้คืนภายใน 15 วัน ?
ตามกระทู้เลยครับ ผมแค่สงสัยว่า ถ้าเราคืนเร้าเตอร์หลังจาก 15 วันที่ได้รับจดหมาย ต้องชำระค่าเร้าเตอร์ด้วยมั้ยครับเพราะว่ามีเร้าเตอร์อยู่ 2 อัน ในบิลบอกว่า 6000 แต่มีค้างค่าบริการอยู่ 2,600 บาท (เพราะว่า
สมาชิกหมายเลข 5487161
Dtac ชำระยอดค้างแล้วแต่ยอดไม่ตัด ยอดยังคงเดิม ติดต่อพนักงานย่กเหลือเกิน
รบกวนสอบถาม จ่ายบิลดีแทครายเดือนแต่ยังมียอดค้างชำระอยู่ เงินที่ถูกตัดออกไปเป็นยอดค้างชำระ ยอดก็ยังค้างไม่ตัด แถมติดต่อยากมา ช่วยเช็คให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9051823
มีช่องทางใหนที่สามารถส่งเรื่องร้องเรียนหรือข้อโต้แย้งที่ไม่เป็นธรรม เป็นเอกสารและรูปภาพไปที่ Dtac ได้โดยตรงบ้าง
เนื่องจากผมค้างชำระค่าบริการรายเดือนของ ดีแทค เป็นเวลาสองเดือนและถูกระงับตัดสัญญานทั้งโทรออก+เน็ตใช้ไม่ได้ ตั้งแต่เดือน มีนาคม 2568 จนถึงปัจจุบันเดือนกันยายน 2568 และผมได้ไปชำระค่าบริการที่ค้างชำระ สอ
สมาชิกหมายเลข 9053723
ก่อนหน้าอัพเดท จ่ายบิลล่วงหน้าไปพอหลังอัพเดทแล้วขึ้นว่ามียอดค้างชำระ
คือก่อนหน้านี้ จ่ายบิลชำระค่าบริการล่วงหน้าไปแล้ว 450 บาท พอหลังวันที่ตัวแอปแจ้งอัพเดทเข้าแอพมาเช็คพบว่า มียอดค้างชำระเดือนนี้อยู่ อยากทราบว่าทำไมหรอคะ บิลคิดแค่426บาท จ่ายล่วงหน้าไป 450 ทำไมถึงไม่มีเ
สมาชิกหมายเลข 9052667
สอบถาม True ไม่เคยสมัครเน็ตบ้านแต่มีบิลแจ้งเตือน!!
***วันนี้มีข้อความเข้ามาตอน 16.37 น. มีข้อความว่า*** บิลกลุ่มทรู รหัสลูกค้า ...... รอบบิลเดือน ก.ย. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 12/09/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 634.65 บ. (ยอดค้าง 207.72 บ. และยอดเดือน ก.
สมาชิกหมายเลข 9051340
Dtac ชำระยอดค้างแล้วแต่ยอดไม่ตัด ยอดยังคงเดิม ติดต่อพนักงานย่กเหลือเกิน
รบกวนสอบถาม จ่ายบิลดีแทครายเดือนแต่ยังมียอดค้างชำระอยู่ เงินที่ถูกตัดออกไปเป็นยอดค้างชำระ ยอดก็ยังค้างไม่ตัด แถมติดต่อยากมา ช่วยเช็คให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9051823
ค้างชำระค่าบริการรายเดือนของดีแทคอยู่ แต่อยากจะปิดเบอร์
คือ ในตอนนี้เบอร์ค้างชำระค่าบริการรายเดือนของดีแทคอยู่4เดือน แต่อยากที่จะปิดเบอร์นี้ เปลี่ยนไปใช้แบบเติมเงินแทน ต้องชำระค่าบริการก่อนใช่ไหมคะ ถึงจะปิดเบอร์ได้
สมาชิกหมายเลข 3489184
ค้างค่าชำระ อินเตอร์เน็ต ค่าโทรศัพท์รายเดือน2 เดือน แล้วโดนตัดเน็ตและไม่สามารถโทรออกได้ แต่สามารถรับสายได้ ถ้าจ่ายยอด
ค้างค่าชำระ อินเตอร์เน็ต ค่าโทรศัพท์รายเดือน 3 เดือน แล้วโดนตัดเน็ตและไม่สามารถโทรออกได้ แต่สามารถรับสายได้ ถ้าจ่ายยอดบิลที่ค้างชำระไป 1 บิล จะสามารถกลับมาใช้งาน อินเตอร์เน็ต กับสามารถโทรออกได้ก่อนชั
สมาชิกหมายเลข 9044973
มีใครช่วย หรือ ให้คำปรึกษาที่สามารถแก้ปัญหาได้มั้ยคะ
ตอนนี้คือกลืนไม่เข้าคายไม่ออกทุกปัญหามันมาจุกรวมกันอยู่ที่คอ เหมือนคนจะจมน้ำตายเลยค่ะ เราอายุ27ปีค่ะ เปิดร้านน้ำปั่นเล็กๆในห้างมา3ปีแล้วคะ การเงิน2ปีแรกปกติดี แต่ช่วงนี้คือเศรษฐกิจย้ำแย่มาก แล้วการเง
สมาชิกหมายเลข 4808297
ดีแทครายเดือน
0628607048 ค้างชำระแค่ 1 บิล ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวก่อนแค่ 1-2 วันก็ไม่ได้ ให้โทร *7775 โทรแล้วก็ไม่เห็นเปิดสัญญานให้
สมาชิกหมายเลข 8516253
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าเราจ่ายค่าบริการรายเดือนครบสัญญาแล้ว ถ้าเราค้างค่าบริการเกิน2บิลเครื่องจะล็อกอยู่ไหมครับ
ส่วนตัวผมใช้บริการของดีแทคอยู่ครับ พอดีช่วงนี้ค่าใช้จ่ายหมุนเวียนไม่ทันกลัวว่าเครื่องจะล็อคแล้วจะทำงานไม่ได้